Chào mừng quý khách, bạn có thể Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,

Bếp Bảo Tín hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:

– Sản phẩm bị sứt – vỡ khi giao hàng hoặc do lỗi từ nhà sản xuất

1, Điều kiện đổi hàng:

– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được  (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra

– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

– Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

– Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

         + Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, kèm vật tư lắp đặt theo Phụ lục Bảng giá dịch vụ lắp đặt.

         + Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của chúng tôi.

2, Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bếp Bảo Tín để chúng tôi, Hãng đến kiểm tra.

– Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa , chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy  định

Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

BẾP BẢO TÍN         

Showroom 1 : 38 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 2 : Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Showroom 3 : 409 Tô Hiệu – Lê Chân – Hải Phòng

Hotline : 0968.60.5838 – 0242.247.3838

Website : https://bepbaotin.vn/

Email : [email protected]